Tuyển dụng

Thư ký dự án – Sale Admin

Kinh nghiệm:Trên 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển:01
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Chức vụ:Thư ký dự án
Giới tính:Nữ/nam
Ngành nghề:Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, công việc liên quan của Phòng Kinh doanh mảng Dự Án: Dự án Bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng cho các chuỗi cửa hàng, tòa nhà VP, chung cư, các hãng thời trang, hãng xe hơi, vàng bạc, điện máy….
  • Xử lý thông tin và phối hợp triển khai công việc đến các BP liên quan: Thiết kế, xưởng Sản xuất, Thi công….
  • Chuẩn bị các giấy tờ liên quan (Báo giá, lên HĐ kinh tế, đặt hàng, sản xuất, thi công, nghiệm thu, quyết toán, thanh lý…theo Form chuẩn)
  • Làm Dự toán, Quyết toán trên hệ thống (được Đào tạo & hỗ trợ từ các BP liên quan)
  • Quản lý HĐ Kinh tế (Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng) theo dõi thanh toán của khách hàng, phối hợp Kế toán thu hồi công nợ
  • Setup Lịch họp, Biên bản họp, Lịch công tác CBNV phòng Kinh doanh
  • Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan.
  • Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách sản lượng và chính sách khuyến mãi.
  • Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho Khách hàng & Quản lý Cấp trên
  • Báo cáo định kỳ & các công việc khác do Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/BGĐ phân công.
  • Tổng thu nhập : 10 – 18 triệu, bao gồm: Lương cứng 8 triệu + Phụ cấp + Thưởng Hiệu suất (chi tiết khi phỏng vấn).
  • Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, …
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Mức lương thưởng hấp dẫn để khuyến khích tinh thần làm việc,Thu nhập tăng đều, ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến: dựa vào năng lực và chính sách lương thưởng của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ và đoàn kết.
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
  • Phúc lợi: Sim ĐT công ty cấp (có định mức)
  • Nữ, tuổi từ 22 – 30.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
  • Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng tư vấn tốt và thuyết phục khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống
  • Năng động, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng, khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
  • Luôn luôn học hỏi và tìm hiểu cái mới, khả năng thích ứng với môi trường nhiều biến động.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo / Kiến trúc/ Xây dựng/ Nội thất

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch chi tiết Quá trình học tập, Kinh nghiệm làm việc, thông tin gia đình ….
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu (Sao y Phường xã trong vòng 6 tháng)
  • CCCD, Hình thẻ, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan (nếu có)….

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

  • Địa điểm làm việc: 686/20 Quốc lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM.

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (có thể thay đổi giờ làm việc ngày thứ 7 khi Cty thông báo mới)

  • Sáng: từ 7h30 đến 11h30

  • Chiều: từ 13h00 đến 17h00

  • CV gửi về Email:  nhansu@kientre.com.vn

  • Hoặc liên hệ trực tiếp

  • 0914 688 639 – Mr. Trường

  • 0916 808 747 – Mr. Nhật

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *