Kinh nghiệm: | Trên 1 năm kinh nghiệm |
Yêu cầu bằng cấp: | Cao đẳng trở lên |
Số lượng cần tuyển: | 03 |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian cố định |
Chức vụ: | Chuyên viên bán hàng |
Giới tính: | Nam/ Nữ |
Ngành nghề: | Quản trị kinh doanh, Marketing… |
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng của khách hàng trên các nhóm khách hàng nội bộ > Xác định chính xác nhu cầu khách hàng về quy cách, chất lượng, tiến độ > Tư vấn khách hàng về giá của sản phẩm > Thương thảo giá và chốt đơn > Chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận nội bộ đáp ứng > Thu hồi công nợ > Chăm sóc khách sau bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
- Gọi điện, khảo sát, tư vấn trực tiếp cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế và Kế toán để lên báo giá cho khách hàng
- Theo dõi và quản lý đơn hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý, báo giá, giám sát việc triển khai thiết kế, thi công khách hàng, đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng/BGĐ
- Tổng thu nhập : 10 – 18 triệu, bao gồm: Lương cứng 8 triệu + Phụ cấp + Thưởng doanh số (hiệu suất) (chi tiết khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, …
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Mức lương thưởng hấp dẫn để khuyến khích tinh thần làm việc,Thu nhập tăng đều, ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến: dựa vào năng lực và chính sách lương thưởng của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ và đoàn kết.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Phúc lợi: Sim ĐT công ty cấp (có định mức)
- Nữ/Nam tuổi từ 22-30 có đam mê bán hàng, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Có kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng (biết sử dụng cơ bản Corel là một lợi thế), khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng tư vấn tốt và thuyết phục khách hàng
- Năng động, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Luôn luôn học hỏi và tìm hiểu cái mới, khả năng thích ứng với môi trường nhiều biến động.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo / Kiến trúc/ Xây dựng/ Nội thất
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Sơ yếu lý lịch chi tiết Quá trình học tập, Kinh nghiệm làm việc, thông tin gia đình ….
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu (Sao y Phường xã trong vòng 6 tháng)
- CCCD, Hình thẻ, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan (nếu có)….
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
-
Địa điểm làm việc: 686/20 Quốc lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM.
-
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (có thể thay đổi giờ làm việc ngày thứ 7 khi Cty thông báo mới)
-
Sáng: từ 7h30 đến 11h30
-
Chiều: từ 13h00 đến 17h00
-
CV gửi về Email: nhansu@kientre.com.vn
-
Hoặc liên hệ trực tiếp
-
0914 688 639 – Mr. Trường
-
0916 808 747 – Mr. Nhật