Tuyển dụng

Chuyên viên bán hàng

Kinh nghiệm:Trên 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển:03
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Chức vụ:Chuyên viên bán hàng
Giới tính:Nam/ Nữ
Ngành nghề:Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng của khách hàng trên các nhóm khách hàng nội bộ > Xác định chính xác nhu cầu khách hàng về quy cách, chất lượng, tiến độ > Tư vấn khách hàng về giá của sản phẩm > Thương thảo giá và chốt đơn > Chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận nội bộ đáp ứng > Thu hồi công nợ > Chăm sóc khách sau bán hàng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
  • Gọi điện, khảo sát, tư vấn trực tiếp cho khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận Thiết kế và Kế toán để lên báo giá cho khách hàng
  • Theo dõi và quản lý đơn hàng
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Quản lý, báo giá, giám sát việc triển khai thiết kế, thi công khách hàng, đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng/BGĐ
  • Tổng thu nhập : 10 – 18 triệu, bao gồm: Lương cứng 8 triệu + Phụ cấp + Thưởng doanh số (hiệu suất) (chi tiết khi phỏng vấn).
  • Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, …
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Mức lương thưởng hấp dẫn để khuyến khích tinh thần làm việc,Thu nhập tăng đều, ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến: dựa vào năng lực và chính sách lương thưởng của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ và đoàn kết.
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
  • Phúc lợi: Sim ĐT công ty cấp (có định mức)
  • Nữ/Nam tuổi từ 22-30 có đam mê bán hàng, ngoại hình ưa nhìn.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
  • Có kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống
  • Thành thạo tin học văn phòng (biết sử dụng cơ bản Corel là một lợi thế), khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
  • Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng tư vấn tốt và thuyết phục khách hàng
  • Năng động, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Luôn luôn học hỏi và tìm hiểu cái mới, khả năng thích ứng với môi trường nhiều biến động.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo / Kiến trúc/ Xây dựng/ Nội thất

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch chi tiết Quá trình học tập, Kinh nghiệm làm việc, thông tin gia đình ….
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu (Sao y Phường xã trong vòng 6 tháng)
  • CCCD, Hình thẻ, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan (nếu có)….

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

  • Địa điểm làm việc: 686/20 Quốc lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM.

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (có thể thay đổi giờ làm việc ngày thứ 7 khi Cty thông báo mới)

  • Sáng: từ 7h30 đến 11h30

  • Chiều: từ 13h00 đến 17h00

  • CV gửi về Email:  nhansu@kientre.com.vn

  • Hoặc liên hệ trực tiếp

  • 0914 688 639 – Mr. Trường

  • 0916 808 747 – Mr. Nhật

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *